Khám phá model bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất năm 2016

Những sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức được ưa chuộng nhất

Nói đến đồ gia dụng- thiết bị nhà bếp chất lượng tốt nhất hiện nay, người tiêu dùng ắt sẽ nghĩ đến các thương hiệu đến từ Châu Âu, tiêu biểu là Đức được xem là cái nôi sản sinh ra công nghệ nấu ăn lạnh thông minh. Chính vì vậy các sản phẩm như bếp từ nhập khẩu Đức hiện là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm trở lại đây. Là địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu lớn số 1 tại Việt Nam với sự am hiểu sâu về thị trường, siêu thị Bếp Hoàng Gia xin giới thiệu với quý khách một số model bếp từ Đức chính hãng hiện đang cực HOT tại thị trường gia dụng hiện nay.

Được xem là một trong những hãng bếp từ nhập khẩu Đức danh tiếng có mặt tại hầu khắp các thị trường trên toàn thế giới từu châu Âu, châu Mĩ đến châu Á, hiện nay các model bếp từ Chefs xuất xứ Đức đã có mặt tại Việt Nam mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị và mới lạ nhất.

Các model bếp từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có sự đa dạng về tính năng và một thiết kế thông minh mang tính tiện dụng cao, là phương pháp giúp chị em có nhiều thời gian hơn để hưởng thụ cuộc sống và chăm sóc chu đáo hơn cho gia đình.

Bếp từ Chefs nhập khẩu Đức mã EH-IH555

Bếp từ chefs EH-IH555 là mẫu bếp từ nhập khẩu Đức chính hãng ba vùng nấu công nghệ cảm ứng từ được ưa chuộng nhất hiện nay, phù hợp với những gia đình có không gian phòng bếp rộng rãi, thường xuyên nấu nướng với lượng thức ăn lớn, số thành viên từ 5 người trở lên. Những tính năng như chế độ hâm nóng với nhiều mức nhiệt độ 85 độ C, 75 độ C và 65 độ C, chế độ nấu siêu tốc Booster,… giúp nấu ăn nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

bếp từ nhập khẩu Đức

Model bếp từ đôi Chefs nhập khẩu Đức mã EH-DIH888

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 model bếp từ nhập khẩu Đức mới nhất của hãng Chefs có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng đầu năm 2015 sở hữu công nghệ nấu ăn ưu việt. Kích thước nhỏ gọn của bếp phù hợp với những gia đình có không gian bếp hiện đại, hoặc có nhu cầu thay thế cho chiếc bếp gas âm đôi cũ. Những tính năng thông minh của chiếc bếp từ đôi này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

bếp từ nhập khẩu Đức

Để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng quý khách nên tìm đến các địa chỉ uy tín gần nhất đó là những đại lí cấp một có giấy ủy quyền phân phối của hãng Chefs. Tự hào là đơn vị phân phối lớn hàng đầu các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng, đồng thời là đại lí chính hãng của hơn 30 thương hiệu danh tiếng, siêu thị Bếp Hoàng Gia cam kết bán hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên đai nguyên kiện với mức giá không đâu rẻ bằng.

Bình luận
098.456.8885